Quy trình dịch vụ

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN DỊCH VỤ CƠ BẢN:

 

Bước 1:  Tiếp nhận yêu cầu

Công ty TNHH Kế toán Bắc Việt tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ Quý khách hàng thông qua các kênh:

Hotline: 0982 299 239 – Mr.Khương

Email: dtk239@gmail.com

Thông qua website: ketoanbacviet.vn

 

Bước 2:  Tư vấn trực tiếp:

Sau khi tiếp nhận yêu cầu về bất kì dịch vụ nào mà chúng tôi đang cung cấp, Bắc Việt sẽ sắp xếp và đề nghị thời gian tư vấn thuận tiện nhất cho Quý khách hàng

Cách thức tư vấn:

-  Khi khách hàng yêu cầu tư vấn tại công ty/ địa điểm khác theo yêu cầu, Bắc Việt sẽ điều phối bộ phận tư vấn tới tận nơi để tư vấn cho Quý vị

-  Khách hàng đến trực tiếp tại Công ty Bắc Việt: Đối với Quý khách ghé trực tiếp văn phòng xin vui lòng báo trước để Bắc Việt có sự chuẩn bị chu đáo nhất

 

Bước 3:  Thống nhất về dịch vụ

Sau khi nhân viên tư vấn làm việc và thống nhất với Quý khách hàng, Bắc Việt tiến hành ký kết dịch vụ theo yêu cầu

 

Bước 4:  Tiến hành thực hiện dịch vụ:

Bắc Việt nhận Giấy ủy quyền từ khách hàng, đại diện làm việc với các cơ quan chức năng.

Quý khách hàng sẽ chỉ cần phải đến các cơ quan khi yêu cầu bắt buộc phải có mặt của Đại diện pháp luật

 

Bước 5: Báo kết quả và hoàn tất dịch vụ:

Các kết quả về dịch vụ sẽ được thông báo với khách hàng theo đúng thời gian đã cam kết.

 

Mọi thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ xin vui lòng gọi tới Hotline: Mr.Khương 0982 299 239.

 

Bắc Việt xin chân thành cảm ơn.

Ban giám đốc.

Gửi bình luận của bạn
captcha refresh

Hãy share để mọi người cùng biết:

Quy trình dịch vụ Quy trình dịch vụ

10/ 10 - 3298 phiếu bầu

Back      Print In      Đã xem : 2584